So sánh sản phẩm

Thương hiệu nội thất M3

        Được bắt đầu xây dựng từ những tháng giữa năm 2021 và chính thức bùng nổ hoạt động kinh doanh vào dịp cuối năm, thương hiệu nội thất M3 – Interior Collections mong muốn mang đến những giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua tính nghề, niềm đam mê và sự chịu khó tìm hiểu, áp dụng các công nghệ vận hành tiến bộ nhất theo công cuộc chuyển đổi số chung.
 
        Triết lý trong tất cả các hoạt động từ phát triển sản phẩm, kinh doanh, quan hệ đối tác và điều hành nội bộ của thương hiệu gói gọn trong chữ M của từ “Minimalism”. Minimalism (chủ nghĩa tối giản) là một phong trào nghệ thuật ở New York (Mỹ) được chú ý và phát triển vào những năm đầu thập niên 1960. Ban đầu hình thức này chỉ phát triển trong 2 lĩnh vực chính là điện ảnh và âm nhạc nhưng dần dần nó đã trở nên phổ biến như một triết lý và một cách sống, đồng thời được mở rộng ra áp dụng vào nhiều lĩnh vực khác như kiến trúc, nội thất và thời trang…
 
        3 là con số tham vọng mà thương hiệu hướng đến, tương ứng với 3 giá trị cốt lõi mà M3 mong muốn cung ứng ra thị trường. Đó là tính thời trang, tốc độ phục vụ và nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
- Với giá trị đầu tiên, hệ thống sản phẩm của M3 được xây dựng trên nền phong cách tối giản sau đó đa dạng hóa và mở rộng liên tục. Các sản phẩm được gắn với bộ sưu tập mang cá tính và sự thể hiện thẩm mỹ riêng biệt.
- Về thời gian hoàn thiện công trình, với việc lựa chọn phong cách nội thất có sẵn theo các bộ sưu tập và áp dụng các quy trình - công nghệ sản xuất, quản lý và thi công tối ưu nhất, M3 tự tin hoàn thiện nội thất cho căn nhà của quý khách hàng trong thời gian tối đa từ 5 đến 10 ngày.
- Cuối cùng, điểm khác biệt mà M3 mong muốn để lại trong tâm trí của mọi người chính là cảm giác được tư vấn và phục vụ giống như một người bạn hữu vậy. Nhà là nơi sum vầy, là tổ ấm cùng nhiều cảm xúc lắng đọng nên việc lựa chọn cho khách hàng những gì tốt và phù hợp nhất, với chúng tôi… đó là một niềm tự hào!
 
“M3 – LESS IS MORE”