So sánh sản phẩm

Thương hiệu nội thất LYNH

LYNH Interior Collections

Mang những PHONG CÁCH NỘI THẤT đặc sắc về các HOMESTAY & CĂN HỘ DỊCH VỤ với TỐC ĐỘ & CHI PHÍ hấp dẫn nhất

 
        Được bắt đầu xây dựng từ những tháng cuối năm 2021 và chính thức bùng nổ hoạt động kinh doanh vào năm 2022, thương hiệu nội thất LYNH đã mang đến một làn gió mới, nhẹ nhàng nhưng lấp trống những gì còn thiếu của thị trường bất động sản lưu trú.
      
        Với mong muốn đưa được những giải pháp về thẩm mỹ và vật liệu nội thất mới nhất trong nghề đến với phần lớn khách hàng đam mê lĩnh vực homestay, căn hộ dịch vụ với 
chi phí hấp dẫn nhất, đội ngũ phát triển sản phẩm của LYNH đã không ngừng tìm tòi, thử nghiệm để xây dựng một hệ thống sản phẩm phong phú và đặc sắc. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn nỗ lực tối ưu quy trình vận hành và vun đắp cho những nét văn hoá doanh nghiệp trẻ trung nhất. 
        
        Tất cả những sự phấn đấu trên đều để hướng đến 3 giá trị cốt lõi mà thương hiệu LYNH cam kết cung ứng ra thị trường. Đó là tính thời trang, tốc độ phục vụ và khả năng tối ưu chi phí đầu tư của khách hàng.

       -  Với giá trị đầu tiên, hệ thống sản phẩm của LYNH được xây dựng hướng đến giới trẻ với gu thẩm mỹ cao, sau đó đa dạng hóa và mở rộng liên tục. Các sản phẩm được gắn với bộ sưu tập mang cá tính và sự thể hiện riêng biệt.

       -  Về thời gian hoàn thiện công trình, với việc lựa chọn phong cách nội thất có sẵn theo các bộ sưu tập và áp dụng các quy trình - công nghệ sản xuất, thi công tối ưu nhất, LYNH tự tin hoàn thiện nội thất trọn gói cho căn hộ của quý khách hàng trong thời gian tối đa từ 5 đến 10 ngày.

       -  Cuối cùng, LYNH tự tin nắm trong tay lượng lớn hàng hóa từ sản phẩm mới, bày mẫu ở showroom, kho, xưởng cho đến đã qua sử dụng tại các công trình nhưng được chọn lọc, tinh chỉnh và làm mới lại. Từ đó quý khách hàng sẽ luôn có những lựa chọn thông thái nhất để giảm thiểu chi phí đầu tư cho căn hộ của mình.
 
      Điểm khác biệt mà LYNH mong muốn để lại trong tâm trí của mọi người chính là cảm giác được tư vấn và phục vụ giống như một người bạn hữu vậy. Việc mang đến cho quý khách hàng những gì đẹp và phù hợp nhất, với chúng tôi… đó là một niềm tự hào!
 
“LYNH – LESS IS MORE”
https://lynhs.vn