So sánh sản phẩm

Thương hiệu nội thất LYNH

        Được bắt đầu xây dựng từ những tháng cuối năm 2021 và chính thức bùng nổ hoạt động kinh doanh vào năm 2022, thương hiệu nội thất LYNH – Interior Collections đã mang đến một làn gió mới, nhẹ nhàng nhưng lấp trống những gì còn thiếu của thị trường nội thất.
      
        Với mong muốn đưa được những công nghệ, vật liệu mới và cao cấp trong nghề đến với phần lớn khách hàng trên cả nước với chi phí hấp dẫn nhất, đội ngũ phát triển sản phẩm của LYNH đã không ngừng tìm tòi, thử nghiệm để xây dựng một hệ thống sản phẩm phong phú và đặc sắc. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn nỗ lực tối ưu quy trình vận hành và vun đắp cho những nét văn hoá doanh nghiệp trẻ trung nhất. 
        
        Tất cả những sự phấn đấu trên đều để hướng đến 3 giá trị cốt lõi mà thương hiệu LYNH cam kết cung ứng ra thị trường. Đó là tính thời trang, tốc độ phục vụ và nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

       -  Với giá trị đầu tiên, hệ thống sản phẩm của LYNH được xây dựng hướng đến giới trẻ với gu thẩm mỹ cao, sau đó đa dạng hóa và mở rộng liên tục. Các sản phẩm được gắn với bộ sưu tập mang cá tính và sự thể hiện riêng biệt.

       -  Về thời gian hoàn thiện công trình, với việc lựa chọn phong cách nội thất có sẵn theo các bộ sưu tập và áp dụng các quy trình - công nghệ sản xuất, quản lý và thi công tối ưu nhất, LYNH tự tin hoàn thiện nội thất trọn gói cho cả căn nhà của quý khách hàng trong thời gian tối đa từ 5 đến 10 ngày.

       -  Cuối cùng, điểm khác biệt mà LYNH mong muốn để lại trong tâm trí của mọi người chính là cảm giác được tư vấn và phục vụ giống như một người bạn hữu vậy. Nhà là nơi sum vầy, là tổ ấm cùng nhiều cảm xúc lắng đọng nên việc lựa chọn cho khách hàng những gì tốt và phù hợp nhất, với chúng tôi… đó là một niềm tự hào!
 
“LYNH – LESS IS MORE”