So sánh sản phẩm

Về công ty

        Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực xây dựng dân dụng và nội thất may đo, CTCP Đầu tư & Phát triển Nhà Đại Khang đã được đội ngũ sáng lập viên quyết tâm gây dựng với mục tiêu rộng hơn: kiến thiết các tổ hợp nhà thương mại và chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong nghành nội thất đến với quý khách hàng trên cả nước.

        Hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ của Nhà Đại Khang bao gồm:
  - Đầu tư xây mới và cải tạo các toà nhà thương mại;
  - Cho thuê, quản lý và khai thác bất động sản thương mại;
  - Phát triển và mở rộng thị trường với các bộ sưu tập đồ nội thất;
  - Cải tạo và hoàn thiện nhà;
  - Thiết kế, sản xuất và thi công đồ nội thất.

 
        Các mảng hoạt động của công ty bổ trợ đến nhau, tối ưu các nguồn lực từ nhân sự, công nghệ, quan hệ đối tác và cơ sở vật chất. Từ đó công ty đã sở hữu được nhiều lợi thế cạnh tranh trên thị trường, hướng đến việc mang các giá trị thực tới quý khách hàng.
       
       Ngoài ra, Nhà Đại Khang cũng rất tự tin sở hữu một văn hóa doanh nghiệp trẻ trung và tiến bộ. Lấy nòng cốt là việc phát triển nội lực của tất cả các thành viên, chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện tư duy, trình độ và cố gắng học hỏi, tích lũy nhiều kinh nghiệm nhất có thể. 

        Slogan của công ty “Win together” thay cho lời cam kết luôn đồng hành hướng đến sự thịnh vượng cho toàn thể quý khách hàng, đối tác và các cán bộ nhân viên. 
"WIN TOGETHER"