So sánh sản phẩm

Quy trình thi công trần gương an toàn tại Nhà Đại Khang

Thi công trần gương cho căn hộ dịch vụ hoặc căn hộ nhỏ được biết đến rộng rãi trong 2, 3 năm gần đây. Những tấm gương nhỏ được xếp lại với nhau để tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ cao, nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với kiến trúc và hệ thống đèn. Vậy, quá trình thi công trần gương như thế nào để an toàn và đảm bảo chất lượng như thế nào? Cùng Nhà Đại Khang tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé! 

Trần gương là gì?

Trần gương hay còn được biết đến với cái tên khác là gương ốp trần, hệ trần sử dụng vật liệu kính đặc biệt mang đến hiệu ứng tạo nên không gian rộng rãi. Loại trần này có chi phí tương đối cao so với các loại trần thông thường nhưng đổi lại nó mang đến không gian có tính nghệ thuật cao cho không gian nội thất. 

Trần gương mang đến nhiều lợi ích về thẩm mỹ và không gian cho ngôi nhà

Trần gương mang lại cho ngôi nhà của bạn không gian mở, bởi tính phản chiếu ánh sáng của nó. Chính vì vậy mà trần gương luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng cũng như các kiến trúc sư cho các công trình có yêu cầu đặc biệt về trang trí. Trần ốp gương cũng giúp không gian rộng rãi, quyến rũ và hiện đại nhưng cũng có tác dụng tăng ánh sáng trong không gian.

Các thiết kế gương ghép trần trang trí có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ những tấm gương được gia công và cắt vát cạnh hoặc mài vát theo nhiều hình thù khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho ngôi nhà của mình.

Quy trình thi công gương ốp trần tại Nhà Đại Khang

Việc lắp ghép các mảnh gương ốp trần hơn chỉnh đòi hỏi quy trình bài bản cũng như đội ngũ thi công tay nghề cao. Và Nhà Đại Khang hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu này, cùng xem quy trình thi công gương ốp trần của đội ngũ Nhà Đại Khang dưới đây:

Bước 1: Khảo sát thực tế và báo giá sơ bộ

Khi nhận được thông tin khách hàng, chúng tôi sẽ sắp xếp lịch hẹn khảo sát thực tế công trình cần lắp đặt. Việc khảo sát này sẽ giúp chúng tôi tính toán chính xác số lượng gương cần sử dụng.  Ngoài ra, Nhà Đại Khang cũng sẽ đưa ra những tư vấn về kiểu dáng, mẫu mã và kích thước gương phù hợp với công trình.

Đội ngũ Nhà Đại Khang khảo sát thực tế và báo giá sơ bộ

Dựa trên những thông tin có được, công ty sẽ tiến hành báo giá để khách hàng cân nhắc và lựa chọn sao cho phù hợp với ngân sách đầu tư. Đây là bước đầu tiên và đặc biệt quan trọng, bởi nó ảnh hưởng đến mức độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ sau khi hoàn thiện.

Bước 2: Triển khai bản vẽ kỹ thuật

Khi đã khảo sát mặt bằng và nắm được mong muốn của gia chủ, Nhà Đại Khang sẽ triển khai bản vẽ kết cấu khung gương. Bản vẽ này bao gồm số liệu kích thước chuẩn và bản vẽ khung sắt gia cố.

Dựa trên hiện trạng khảo sát, các kiến trúc sư sẽ đưa ra phương án bản vẽ phù hợp với tình trạng trần và kích thước gương để đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ hài hòa. Đặc biệt là phù hợp với ngân sách đầu tư của gia chủ.

Bước 3: Hàn khung sắt hộp, gia cố trần

Bắt đầu vào bước thi công thì Nhà Đại Khang sẽ tiến hành gia cố trần, đối với những công trình sử dụng trần thạch cao, alu hay sơn bả thông thường. Phần trần lắp gương này sẽ được gia cố bằng hệ khung sắt và bề mặt thường là MDF chống ẩm.

Khung sắt hộp gia cố trần giúp quá trình lắp đặt gương được thuận lợi

Khung sắt to hay nhỏ, khoảng cách dày hay mỏng tất cả phụ thuộc vào kích thước của tấm gương và khối lượng gương được lắp lên trần. Vậy nên, ngay sau khi khảo sát mặc bằng thực tế, Nhà Đại Khang sẽ đưa ra phương án thi công phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất cho gia chủ.

Khâu gia cố trần bằng khung sắt này sẽ giúp quá trình lắp đặt các mảnh gương được diễn ra thuận lợi và đảm bảo được sự chắc chắn cũng như an toàn sau khi hoàn thiện việc lắp gương trần.

Bước 5: Thi công lắp đặt gương trần và nghiệm thu thanh toán

Khi khung thép đã được cố định chắc chắn, đội ngũ thợ lành nghề và giàu kinh nghiệm tại chúng tôi sẽ tiến hành thì công lắp đặt gương ốp trần nhà. Tấm gương số 1, 2, 3, 4 là những tấm gương quan trọng nhất để quyết định độ chính xác cho cả trần gương nên cần vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thi công lắp đặt trần gương chính xác theo bản vẽ

Những mảnh gương sẽ được cố định chắc chắn và chính xác theo bản vẽ ban đầu bằng keo chuyên dụng dùng trong thi công gương trần. Nhờ đó, sau khi hoàn thiện tầm gương trần sẽ dính chắc chắn, không xảy ra hiện tượng bong tróc trong quá trình sử dụng. Những tấm gương sáng phản chiếu từ trần nhà sẽ mang đến vẻ đẹp mới mẻ, độc đáo và cực kỳ cuốn hút cho ngôi nhà của bạn.

Cuối cùng, khi đã hoàn thiện lắp đặt, khách hàng sẽ kiểm tra, nếu có sai sót thì đội ngũ thợ của Nhà Đại Khang sẽ tiến hành sửa chữa ngay. Còn nếu công trình không còn bất kỳ sai sót nào, khách hàng sẽ nghiệm thu công trình và tiến hành thanh toán theo hợp đồng.

Thi công trần ốp gương đòi hỏi đội ngũ thợ lắp đặt tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thức tế. Có như vậy mới có thể tạo ra một không gian sống thẩm mỹ và nghệ thuật. Hãy lựa chọn Nhà Đại Khang để sở hữu những tấm gương trần ưng ý, mang lại nét đẹp tinh tế cho ngôi nhà bạn.

Giải pháp nào cho khách hàng muốn lắp gương trần nhưng chi phí lại quá cao?

Hầu hết các khách hàng và ngay cả đơn vị thi công cũng luôn thừa nhận rằng gương trần nhà đẹp nhưng chi phí cho việc thi công gương trần lại khá cao. Mức giá này khiến các khách hàng dù rất thích nhưng vì kinh tế chưa cho phép nên không thể làm.

Vậy làm thế nào để khách hàng vẫn có thể sở hữu trần gương trong ngôi nhà với mức chi phí phù hợp?

Giải pháp hoàn hảo cho khách hàng chi phí thấp nhưng muốn sở hữu trần gương

Nhà Đại Khang đưa ra 2 gợi ý cho bạn:

- Phương án 1: Sử dụng chất liệu inox bóng gương có giá thành vừa phải, việc này sẽ giúp bạn giảm thiểu được khá nhiều chi phí cho việc làm trần gương. Tuy nhiên, với trần inox giả gương sẽ mang đến bề mặt lồi lõm, không tự nhiên và không có độ sáng như trần gương chuẩn.

- Phương án 2: Giảm khối lượng trần gương bằng cách đẩy kích thước xung quanh ra, phần xung quanh trần gương thường có chất liệu bằng thạch cao hoặc nhựa nên chi phí sẽ rẻ hơn. Với cách này, bạn có thể lựa chọn loại chất liệu gương tốt để đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Tuy nhiên, khoảng kích thước trần gương sẽ thu hẹp lại, gây mất cân bằng so với không gian.

Tại Nhà Đại Khang, với những trường hợp như vậy, chúng tôi luôn đưa ra cho khách hàng những sự lựa chọn phù hợp nhất với khoảng ngân sách mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Nhà Đại Khang – Đơn vị chuyên thi công trần gương chuyên nghiệp – uy tín – giá tốt

Như đã biết, thi công trần gương là việc đồi hỏi độ khó cực cao. Chính vì vậy, để có thể đạt được kết quả hoàn hảo nhất, gia chủ cần tìm được đơn vị thi công thật sự uy tín và dày dặn kinh nghiệm.

Nhà Đại Khang với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế - thi công nội thất, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và có trình độ cao. Đảm bảo công trình của khách hàng luôn chỉn chu từ khâu thiết kế đến thi công lắp đặt – hoàn thiện và bảo hành – bảo trì.

Nhà Đại Khang - Đơn vị thi công trần gương uy tín, chất lượng

Chính vì vậy chúng tôi nhận được sự tin tưởng và lựa chọn là đơn vị đồng hành kiến tạo nên không gian sống của rất nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm và hạng mục thi công tại Nhà Đại Khang đều có chính sách bảo hành – bảo trì chi tiết. Vậy nên, khi gặp bất kỳ vấn đề nào về bảo hành – bảo trì, khách hàng đều có thể gọi bất cứ lúc nào, chúng tôi sẽ hỗ trợ ngay lập tức.

Thi công trần gương là một trong những giải pháp làm mới không gian sống cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công hệ trần gương, hãy liên hệ ngay với Nhà Đại Khang để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhé!

Tham khảo thêm:

>> Phòng ngủ kiểu Nhật – Phong cách đặc trưng không thể nhầm lẫn

>> Xu hướng thiết kế nội thất phòng cưới được yêu thích nhất hiện nay

 

 

Tin cùng danh mục

Tin liên quan